Tổng kết kết quả kinh doanh 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024

Ngày 2/3/2024, công ty TNHH Maxpeed Việt Nam đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024.

Trong buổi họp, anh Hưng- giám đốc công ty đã có những chia sẻ hết sức chân thành, tâm huyết đối với tất cả mọi người. ” Mọi người hãy khoẻ hơn, đẹp hơn, tươi cười hơn, vị tha hơn và yêu đời hơn.” Với toàn thể nhân viên trau dồi và nâng cấp những kĩ năng cơ bản như kĩ năng giao tiếp ứng xử, kĩ năng phục vụ khách hàng, kĩ năng tiếng anh phù hợp từng công việc, và ý thức cầu tiến

Đối với các cán bộ quản lý cần những kĩ năng lập kế hoạch, xây dựng quy trình, kĩ năng phân công, giao việc, kĩ năng nhắc việc, giám sát, kỹ năng tổ chức họp, kỹ năng thúc đẩy và lead đội nhóm.

Những trách nhiệm xã hội và môi trường công ty, những chiến lược kinh doanh đổi mới và tích cực trong năm tới.

Mặc dù năm 2023 là năm có một nền kinh tế khó khăn chung nhưng Maxpeed vẫn rất nỗ lực và có những kết quả nổi bật và so với các Forwarder cùng ngành.

Công ty TNHH Maxpeed Việt Nam xin chúc mừng những cá nhân và tập thể đã đạt những thành tích xuất sắc trong công việc vào năm 2023:

  • Chúc mừng văn phòng Nam Định với profit hơn 19000$/ tháng đã là best seller năm 2023.
  • Chúc mừng 2 gương mặt quen thuộc từ năm 2022 sang đến năm 2023: Ms Cherry Diệu và Ms Kathy Cúc luôn đảm việc công ty và hoàn thành nhiệm vụ của việc nhà. Quá xuất sắc!
  • Ngoài ra năm nay đã xuất hiện những gương mặt mới, chăm chỉ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao: Mr Chenny Chung và Mr Dallas Đê.
  • Xin chúc mừng phòng Xuất Hà Nội mặc dù số lượng thành viên phòng còn hạn chế nhưng doanh số mang lại rất đáng nể với hơn 100.000$/ năm.
  • Và nhận vật sáng giá trong phòng đạt profit vượt mức cả 4 quý/ năm. Xin chúc mừng Ms Ivy Thảo.
  • Một team nữa luôn luôn tận tuỵ ngày đêm, hỗ trợ các team miệt mài thầm lặng: Xin chúc mừng team Hành chính – Kế toán!

Một lần nữa công ty xin chúc mừng và chúc toàn thể nhân viên công ty có một năm mới 2024 khởi sắc, tươi tắn và bứt phá hơn nữa!

Happy new year 2024!

Tập thể nhân viên công ty TNHH Maxpeed Việt Nam